HIFU – CÔNG NGHỆ NÂNG CƠ DA THẾ HỆ MỚI

Hifu có thể áp dụng ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể mặt mặt, cổ, mông, bụng, đùi… Phương pháp có thể giúp nâng cơ, trẻ hoá da thông qua hiệu quả tạo đường nét thon gọn tự nhiên sau mỗi liệu trình. Hifu nâng cơ giá bao nhiêu tiền và liệu trình bao nhiêu buổi sẽ tuỳ theo từng vùng diện tích và mức độ lão hoá. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng hiệu quả nâng cao hifu sẽ kéo dài rất lâu nhé.

Hifu nâng cơ là như thế nào?

Hifu là tên viết tắt của High Intensity Focused Ultrasound, có nghĩa là “Siêu âm tập trung cường độ cao”. Nói dễ hiểu thì phương pháp trẻ hoá da, nâng cơ có sử dụng đến sóng siêu âm cường độ cao. Năm trong số các phương pháp thẩm mỹ nội khoa được yêu thích nhất mọi thời đại.

Sự an toàn và hiệu quả của HIFU đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm lâm sàng khác nhau trên khắp thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, FDA của Hoa Kỳ vẫn coi hifu là phương pháp trẻ hoá da có độ an toàn, hiệu quả cao nhất và hầu như không gây ra tác dụng phụ hoặc biến chứng thẩm mỹ. Cũng không có sự phân biệt về độ tuổi và giới tính khách hàng.

Hifu nâng cơ hoạt động như thế nào?

Để thực hiện nâng cơ bằng hifu chúng ta cần có thiết bị thẩm mỹ phù hợp. Thiết bị hifu được nhập khẩu từ nước ngoài gồm các đầu nâng cơ có kích thước khác nhau. Năng lượng từ máy hifu sẽ tác động lên da mặt ở 3 tầng độ sâu khác nhau: 4.5mm, 3mm và 1.5mm; tạo nên nhiệt độ dao động trong khoảng 60 – 70oC. Đây là mức nhiệt độ tối ưu đủ để gây biến tính và tăng sinh các cấu trúc liên kết trong da.

Công nghệ sóng siêu âm hội tụ tần số cao HIFU tác động lên lớp trung bì này, làm co rút các sợi collagen và elastin tức thì khiến da trở nên săn chắc. Đây là mức độ tác động nông nhất và cũng là mục đích thường hướng đến.

Ở tầng tác động trung bình từ 3 mm, là nơi tập trung các tế bào mỡ. Công nghệ hifu sẽ giúp làm tan và phá huỷ mỡ thừa dưới da. Giúp cho vùng cơ thể đó trở nên thon gọn một cách tự nhiên hơn.

Ở tầng tác động sâu nhất từ 4.5 mm là lớp SMAS – đây là hệ thống giữ vai trò chủ yếu nâng đỡ các cấu trúc cơ mặt. Công nghệ sẽ giúp nâng cơ, chống chảy xệ và làm chậm lại quá trình lão hoá bằng cách thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin tự nhiên.

Đánh giá ưu điểm của công nghệ nâng cơ hifu

Trước khi trả lời câu hỏi hifu nâng cơ giá bao nhiều và liệu trình như thế nào chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn những ưu điểm nổi trội của công nghệ này. Bao gồm:

An toàn với mọi người

HIFU sử dụng sóng siêu âm – là dạng năng lượng được ứng dụng hơn 50 năm qua trong nhiều lĩnh vực y khoa khác nhau, nên độ an toàn gần như tuyệt đối. Không tác dụng phụ, không biến chứng thẩm mỹ sau liệu trình.

Hiệu quả trẻ hoá cao

Liệu trình nâng cơ trẻ hoá với hifu sẽ giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại khó lòng phát hiện ra sự can thiệp trước đó. Kết quả thấy được sau một lần điều trị và tăng dần theo thời gian và duy trì một cách lâu dài.

Ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau

Phạm vi ứng dụng của hifu không chỉ là ở gương mặt mà còn ở các vùng da có diện tích lớn nhỏ khác. Bạn có thể lựa chọn hifu trẻ hoá với các trường hợp sau:

  • Nâng cơ, chống chảy xệ cho toàn bộ/ một phần gương mặt.
  • Thon gọn gương mặt hoặc loại bỏ phần nọng cằm gây mất thẩm mỹ.
  • Trẻ hoá phần cổ với liệu trình hifu làm da săn chắc hơn.
  • Loại bỏ phần mỡ thừa ở bụng và nâng cơ bụng nhẹ nhàng.
  • Hifu mông, đùi cũng được thực hiện nếu bạn có ý muốn…

Đơn giản và thuận tiên

Khác với các công nghệ nâng cơ, trẻ hoá da khác, hifu hoàn toàn không xâm lấn, không dùng dao kéo. Khách hàng không cần gây tê, gây mê trong quá trình bác sĩ thực hiện thẩm mỹ. Điều này cũng hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng da và nhiều biến chứng khác. Tuy nhiên, ở các vùng da nhạy cảm, da mỏng bác sĩ sẽ cần điều chỉnh mức nhiệt độ tương ứng để tránh tình trạng đau khi thực hiện hifu.

Sau mỗi liệu trình hifu, khách hàng cũng có thể ra về ngay. Không thời gian nghỉ dưỡng, có thể làm việc và sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị. Không cần kiêng cữ bất cứ đồ ăn, thức uống nào ngoài trừ bia rượu. Lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn làm đẹp mà lại không có quá nhiều thời gian chăm sóc, bảo vệ da.

Chi phí hifu nâng cơ giá bao nhiêu?

Về chi phí nâng cơ hifu sẽ có sự thay đổi tuỳ theo diện tích da cũng như là tình trạng lão hoá, mục đích thẩm mỹ của khách hàng. Mực chi phí này thường ít có sự cố định mà sẽ được cơ sở thẩm mỹ thay đổi thường xuyên để phù hợp với phương án kinh doanh tại một thời điểm nào đó.

Liệu trình hifu bao nhiêu buổi cho kết quả tốt nhất?

Ngay trong lần đầu nâng cơ, làn da chảy xệ lão hóa sẽ trở nên căng bóng, mịn màng, săn chắc. Tuy nhiên, phải sau khoảng từ 1-2 tháng gương mặt sẽ được định hình và thon gọn đẹp nhất. Bởi vì lúc này những liên kết collagen và elastin đứt gãy sẽ được kết nối lại với nhau, tạo thành tấm lưới nâng đỡ da và cơ.

Hiệu quả nâng cơ hifu có thể duy trì trong thời gian rất dài. Nếu chăm sóc da tốt hiệu quả có thể kéo dài từ 1-2 năm. Khách hàng có thể cân nhắc thực hiện những lần hifu nâng cơ trẻ hoá tiếp theo để có một làn da đẹp.

Riêng đối với các liệu trình hifu giảm mỡ, xoá rạn da hoặc làm thon gọn mông đùi… Có thể sẽ phải thực hiện nhiều lần liên tiếp. Số buổi từ 3-5 buổi để có kết quả tốt nhất. Và khách hàng nên tuân thủ yêu cầu của bác sĩ đưa ra, kiên trì theo đuổi liệu trình để tránh sự lãng phí vô ích.

Làm sao để duy trì hiệu quả hifu

Cách để chúng ta không còn quan tâm đến chi phí hifu nâng cơ giá bao nhiêu chính là hãy cố gắng duy trì kết quả của nó. Nguyên tắc hàng đầu vẫn là hãy tuân thủ những yêu cầu chăm sóc da sau điều trị hifu được bác sĩ đưa ra. Nếu bạn không biết hay không hiểu có thể chủ động hỏi lại để được bác sĩ giải thích một cách rõ ràng nhất.

Những việc mà khách hàng cần làm tốt sau mỗi liệu trình nâng cơ hifu gồm:

  • Tuyệt đối không để vùng da chịu tác động nhiệt cao, không tắm xông hơi, tránh xa nước nóng, không đi bơi ao hồ… trong tuần điều trị hifu đầu tiên.
  • Tránh để bụi bẩn tiếp xúc với da trong 1 – 2 ngày đầu và thời điểm này bạn nên hạn chế ra đường và chỉ nên rửa mặt với nước ấm.
  • Những ngày sau đó, có thể dùng sữa rửa mặt chuyên dụng và nước mát để làm sạch da 2 lần mỗi ngày. Rửa mặt nhanh trong 30s để không làm da bị khô.
  • Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và cung cấp thêm các dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da với loại kem dưỡng phù hợp để da phục hồi tốt sau liệu trình hifu.
  • Không trang điểm ngay sau khi hifu. Nếu bắt buộc phải trang điểm nên làm nhẹ nhàng, tối giản nhất có thể và làm sạch da, loại bỏ tồn dư của mỹ phẩm.
  • Hạn chế các thực phẩm không tốt cho da, làm da dễ xỉn màu như chất kích thích, rượu bia, thuốc lá, đồ uống có ga. Cũng không nên ăn quá nhiều đồ ăn chiên rán và đồ cay nóng.
  • Sau mỗi buổi hifu bạn nên uống nhiều nước hơn để bổ sung độ ẩm cho da. Khi da đủ ẩm hiệu quả thẩm mỹ đạt được sẽ là cao nhất.
  • Nhớ theo dõi các phản ứng bất thường trên da như sưng đau và thông báo ngay cho bác sĩ để có hướng xử lý an toàn. Tuy nhiên, trường hợp này sẽ cực hiếm xảy ra nếu như bạn thực hiện hifu tại những nơi uy tín.

Quy trình nâng cơ hifu tại phòng khám Thẩm Mỹ Viện Marina

Đến với Thẩm Mỹ Viện Marina , bạn sẽ không còn bận tâm đến câu hỏi hifu nâng cơ giá bao nhiêu. Dịch vụ trẻ hoá da bằng thiết bị hifu nhập khẩu Châu Âu đã và đang được Thẩm Mỹ Viện Marina áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng. Phản hồi nhận được sau mỗi liệu trình là cực tốt. Cũng chính nhờ đó mà tên tuổi của Thẩm Mỹ Viện Marina đang ngày một vươn xa hơn.

Quy trình trẻ hoá da bằng thiết bị hifu hiện đại tuy đơn giản nhưng hiệu quả sáng ngang với phẫu thuật thẩm mỹ. Các bước tiến hành như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn liệu trình hifu phù hợp cho từng khách hàng dựa theo tình trạng lão hoá của da. Bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn dựa theo mong muốn thẩm mỹ của mỗi khách hàng và có sự giả thích rõ ràng về cơ chế hoạt động của máy hifu.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị. Bước làm này sẽ do các bạn điều dưỡng viên có tay nghề của phòng khám thực hiện tại phòng chăm sóc da vô khuẩn. Sử dụng các sản phẩm làm sạch da chính hãng đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.
  • Bước 3: Tiến hành đi máy hifu. Bước này được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao. Bác sĩ sẽ lựa chọn đầu máy phù hợp và điều chỉnh mức nhiệt để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thời gian đi máy thường khá lâu. Tuy nhiên quý khách hàng có thể coi đây là lúc mình được nghỉ ngơi, thư giãn hoặc có thể chia sẻ các kiến thức về làm đẹp với bác sĩ chuyên khoa da liễu.
  • Bước 5: Bôi dưỡng da kết thúc liệu trình. Cuối cùng kỹ thuật viên thực hiện bôi kem dưỡng da, dặn dò khách hàng cách chăm sóc da tại nhà và kết thúc liệu trình. Khách hàng có thể tái khám sau 7 ngày để đánh giá hiệu quả hifu một cách chính xác nhất…

Tại Thẩm Mỹ Viện Marina bạn không những được tìm hiểu về hifu nâng cơ giá bao nhiêu mà còn có sự trải nghiệm hoàn hảo. 100% khách hàng của Thẩm Mỹ Viện Marina hài lòng với hiệu quả nâng cơ, xoá nhăn, chống chảy xệ, giảm mỡ mà hifu mang lại. Và chúng tôi hy vọng bạn sẽ là người tiếp theo hài lòng với dịch vụ trẻ hoá bằng công nghệ “Siêu âm tập trung cường độ cao” đạt chuẩn FDA.

Hãy liên hệ ngay vớiThẩm Mỹ Viện Marina nếu bạn muốn được giải đáp các thắc mắc về hifu và nhận báo giá chi tiết nhất.